Công đoàn

Chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn Tổ hợp Sông Đà 11 Lần thứ VIII

   Hưởng ứng đợt phát động thi đua chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn Tổ hợp Sông Đà 11 Lần thứ VIII, Công đoàn CSTV Công ty đã tổ chức nhiều hoạt động thể thao và phát động chiến dịch thi đua trong SXKD trong tháng 6.

   Ngày 07 và 08/6/2012, tổ chức giải bóng đá mini mở rộng gồm 4 đội thuộc các đơn vị: BQL Khai thác dịch vụ Tòa nhà HH4, Cơ quan Công ty, Ban chỉ huy các Công trình và Cơ quan Công ty CP Sông Đà 11. Giải đã thu hút đông đảo CBCNV theo dõi và cổ vũ. Kết quả đội Cơ quan Công ty đoạt giải nhất, đội BCH các Công trình giải nhì, đội Cơ quan Công ty CP Sông Đà 11 đoạt giải phong cách. Tổng số tiền thưởng cho các giải trên 10 triệu đồng.

   Cũng như các giải Cầu lông, Tennis, Bóng bàn khác. Giải lần này đã thành công tốt đẹp, đây cũng là dịp để các đoàn viên giao lưu giữa các đơn vị trong tổ hợp và trong Công ty, đồng thời tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho CBCNV trước đợt thi đua trên các công trình thi công xây lắp.

   Giải đã vinh dự được đón tiếp các đồng chí: đồng chí Nguyễn Bạch Dương- Chủ tịch HĐQT, Bí thư Đảng ủy Công ty CP Sông Đà 11; đồng chí Bùi Xuân Việt- Chủ tịch HĐQT Công ty và các đồng chí trong Ban Tổng giám đốc Công ty đến dự và khai mạc, bế mạc giải.

   Một số hình ảnh về giải bóng mini mở rộng Đồng chí Nguyễn Bạch Dương và Đồng chí Trần Xuân Chính trao giải cho các đội tham gia.

Chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn Tổ hợp Sông Đà 11 Lần thứ VIII | Công ty cổ phần xây lắp và dịch vụ Sông Đà

Error

The website encountered an unexpected error. Please try again later.