Tin tức công ty

Phát động Chiến dịch thi đua tại 02 Công trình trọng điểm

   Ngày 18/6, BCH Công đoàn phối hợp cùng chính quyền và Đoàn thành niên đã tổ chức phát động Chiến dịch thi đua tại 02 Công trình trọng điểm là Công trình Đz 220kV Nghi Sơn và Công trình xây lắp điện nước Nhà ở cho CBNV Viện Bỏng Lê Hữu Trác.

   Đây là 02/10 công trình đang thi công của Công ty có yêu cầu gấp rút về tiến độ. BCH Công đoàn đã phân công ủy viên đến từng công trình tổ chức lễ phát động.

   Tại Công trình Đz 220kV Nghi Sơn, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn- Chủ tịch Công đoàn đã vào trực tiếp phát động và động viên anh em các Đội Xây lắp số 2 số 3 và số 8 quyết tâm đến 30/7 kết thúc xong 10/25 móng, đồng thời dựng 06/25 cột.

   Tại Công trình xây lắp điện nước Nhà ở cho CBNV Viện Bỏng Lê Hữu Trác- đồng chí Ngô Văn Thu UVBCH Công đoàn Công ty và đồng chí Hoàng Văn Hùng- Chỉ huy trưởng công trình đã kí giao ước đến 30/7 xong toàn bộ điện đến tầng 19 và xong toàn bộ phần nước đến tầng 10. Các cán bộ, đoàn viên Công đoàn đều phấn khởi, hăng hái tham gia chiến dịch và hứa tập trung với tinh thần sức lực cao nhất để hoàn thành đạt và vượt mục tiêu đề ra.

Đại diện Công đoàn Công ty tới lễ phát động thi đua tại công trình Nghi Sơn

Đại diện Công đoàn Công ty cùng Chủ Đầu tư chứng kiến ký kết giao ước thi đua t ại Công trình Nghi Sơn.

]

Lễ phát động thi đua tại công trình Viện Bỏng - Lê Hữu Trác

Đại diện Công đoàn Công ty chứng kiến ký kết giao ước thi đua tại Công trình Viện Bỏng

Phát động Chiến dịch thi đua tại 02 Công trình trọng điểm | Công ty cổ phần xây lắp và dịch vụ Sông Đà

Error

The website encountered an unexpected error. Please try again later.